Guest Experience

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  1. การบริการ

  1. ช่องทางการติดต่อของ Experience Club มีดังนี้:
  2. การให้บริการของ Experience Club ประกอบด้วย คำแนะนำด้านการเดินทาง โรงแรมและรีสอร์ต การพักผ่อน ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง โปรแกรมสปา กิจกรรมท่องเที่ยว และบริการอื่นๆทั้งหมดที่ระบุในเว็บไซต์ของ Experience Club สมาชิกสามารถที่จะใช้บริการทั้งหมดโดยติดต่อผ่าน ทางไลน์ หรือ อีเมล ทุกวัน
  3. Experience Club ขอสงวนสิทธิ์ในการเพิ่มหรือถอนการบริการ และ/หรือ ปฏิเสธคำขอที่ผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย ไม่เป็นธรรม หรือเป็นไปไม่ได้
  4. Guest Experience Specialist จะเป็นผู้ประสาน ในการสื่อสารกับผู้ให้บริการในนามของท่านสมาชิก เพื่อให้ท่านสมาชิกได้รับการบริการตามที่ต้องการ สิทธิ์และการเยียวยาต่างๆ ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการนั้นๆ เว้นแต่จะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น
  5. การใช้บริการสินค้า หรือ การรับผลประโยชน์ใดๆ โดยการแลกคะแนนผ่าน หรือให้บริการโดย Experience Club จะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการ ซึ่งท่านสมาชิกจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนั้นๆ
  6. หากท่านสมาชิกมีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกบริการใดๆ ที่ได้ดำเนินการไปแล้วตามความประสงค์ของท่าน ต้องทำการแจ้งขอยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง ล่วงหน้า หรือเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการ หรือของโปรแกรมนั้นๆ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้น(หากมี) จากการเปลี่ยนแปลง หรือการยกเลิก ถือเป็นความรับผิดชอบโดยตรงของท่านสมาชิก
  7. หาก Experience Club ไม่สามารถที่จะดำเนินการจัดหาการบริการตามวัตถุประสงค์ของท่านสมาชิกได้ ทาง Guest Experience Specialist จะแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบโดยเร็วที่สุด
  1. ค่าใช้จ่ายต่างๆ

  1. ท่านสมาชิกจะต้องใช้คะแนน Vacation Points ในการแลกสินค้าและบริการของ โรงแรมและรีสอร์ต โปรแกรมสปา กิจกรรมท่องเที่ยว และบริการอื่นๆซึ่งทาง Experience Club ได้จัดไว้ให้กับท่านสมาชิก
  2. ท่านสมาชิกจะต้องทำการชำระเงินโดยตรงให้กับผู้ให้บริการ สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ได้รวมในโปรแกรมหรือแพคเกจ ที่ Experience Club จัดขึ้นให้กับสมาชิก
  1. การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. Experience Club ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบล่วงหน้า
  1. ความรับผิดชอบและการชดใช้ค่าเสียหาย

  1. Guest Experience Specialist ขอรับรองว่าจะใช้ความพยายามอย่างที่สุด ในการให้บริการด้วยความใส่ใจและใช้ทักษะที่เหมาะสม และจะใช้ความรอบคอบในการคัดเลือกผู้ให้บริการเพื่อให้ท่านสมาชิกได้รับบริการตามความประสงค์
  2. Guest Experience Specialist จะคัดสรรผู้ให้บริการบนพื้นฐานของความน่าเชื่อถือ และจะต้องให้การบริการหรือจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ โดย Guest Experience Specialist ไม่สามารถรับผิดชอบ ในกรณีที่สินค้า หรือการบริการของผู้ให้บริการไม่เป็นที่น่าพอใจ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันได้ว่าผู้ให้บริการจะดำเนินการ หรือให้บริการเป็นที่น่าพอใจตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ อย่างไรก็ตาม Guest Experience Specialist จะทำทุกวิถีทางที่ทำได้ในการประสานงาน กับผู้ให้บริการเพื่อให้ท่านสมาชิกเกิดความพึงพอใจสูงสุด
  3. สัญญาการซื้อสินค้า หรือบริการเป็นสัญญาที่ทำขึ้นกับผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ท่านสมาชิกยอมรับว่าสัญญาที่เกิดขึ้นเป็นสัญญาระหว่างท่านสมาชิกและผู้ให้บริการนั้น ๆ Guest Experience Specialist ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดความเสียหายโดยตรง ทางอ้อม หรือผลสืบเนื่อง รวมถึงการสูญเสียของผลกำไร หรือการเรียกร้องใดๆ ภายใต้สัญญาดังกล่าวระหว่างท่านสมาชิกและผู้ให้บริการ
  4. Guest Experience Specialist จะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือการที่ไม่สามารถให้บริการใดๆ ที่นอกเหนือจากขอบเขตหน้าที่ของตนกับ Experience Club หากความล่าช้าหรือความล้มเหลวอยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผล